Friday, February 6, 2015

Cách download bài báo, tài liệu khoa học (ieee,springer,sciencedirect...)

06.02.2015

Việc học không thể thiếu tài liệu được. Bạn đồng ý chứ? :)
Tài liệu có thể tìm kiếm được qua mạng internet, nhưng không download được vì tốn phí. Vậy người nông dân da đen phải làm sao?
Tôi không biết người nông dân phải làm sao để download tài liệu khoa học nữa, nhưng mà tôi biết cách để download hầu như các bài báo+sách khoa học :). Thế nên hôm nay tôi chia sẻ với các bạn.
Kiến thức này chẳng phải gì cao siêu, chẳng phải tôi tự nghĩ ra, chỉ là tôi tốn chút thời gian gom góp, chắt lọc rồi viết lại thành một bản hướng dẫn vậy thôi.
Đây là tài liệu tôi viết để gửi tặng giáo viên đáng kính của tôi, tôi lại ngại ngồi viết lại hoặc copy lại cho phù hợp nên các bạn thông cảm về một số nhân xưng trong bài viết nhé. Với lại cái sự học ngoại ngữ của tôi không được ra đầu ra đuôi cho lắm nên tiếng Anh tôi sử dụng trong văn bản là tiếng Anh của người biết được đôi ba chữ. Các bạn là người rộng lượng xin mạn phép bỏ qua cho các sai phạm trong đó.
Những ai cần đến tài liệu này xin cứ theo link sau download về rồi ngâm cứu, hẳn là giúp ích được ít nhiều.
Nhân đây cũng xin mượn đôi ba chữ của Nguyễn Du để kết bài :
Lời quê chắp nhặt dông dài,
Mua vui cũng được một vài trống canh.

ruaconmatcan

No comments:

Post a Comment